Hiện tại, MAMA.vn đang cung cấp rất nhiều sản phẩm đa dạng các ngành hàng như: Đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, đồ thể thao, nhà cửa & đời sống, đồ trẻ em,… Chính vì vậy mà chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được MAMA chú trọng, bởi chúng tôi hiểu được tâm lý băn khoăn của khách hàng khi mua sắm qua mạng. MAMA cam kết các sản phẩm trên website đều có nguồn gốc đảm bảo, xuất xứ rõ ràng, bảo hành đúng quy định.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, MAMA.vn cũng xây dựng những chính sách dịch vụ chu đáo với tiêu chí luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng. Quý vị có thể tham khảo các chính sách về chất lượng hàng hóa như sau:

  1. Tất cả hàng hoá đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, chính hãng từ các nhà sản xuất và các nhà nhập khẩu.
  2. Tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng.
  3. Mọi sản phẩm có giá niêm yết đều đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT). Hoạt động này nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng và hoàn thành trách nhiệm đóng thuế theo pháp luật Việt Nam. Chúng tôi khuyến khích mọi tổ chức, cá nhân yêu cầu hoá đơn VAT khi mua hàng. Quý khách muốn viết hóa đơn tài chính, vui lòng cung cấp thông tin ngay để bộ phận Kế toán xuất hóa đơn kịp thời. Hóa đơn VAT chỉ xuất trong ngày theo quy định của Tổng Cục Thuế và Bộ Tài Chính. Trường hợp khách hàng từ chối mua hàng nhưng hóa đơn đã xuất; Quý khách vui lòng ký và đóng dấu vào Biên bản Hủy hóa đơn.
  4. Hoàn tiền 100% giá trị hàng hoá bán ra nếu hàng hoá bán ra không đúng cam kết, sai nguồn gốc (không bao gồm chi phí vận chuyển, chuyển hoàn). Liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng: Hà Nội: 024.2211 6565Hồ Chí Minh: 028.3833 3222, Email: [email protected]
  5. Hàng hoá bán ra được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  6. Sản phẩm được bày bán giá cả cạnh tranh, có giá thấp hơn hoặc bằng giá theo quy định của nhà sản xuất. MAMA cam kết bán hàng đúng giá – đúng chất lượng.
  7. Để đảm bảo đủ quyền lợi mua hàng xin quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân và địa chỉ liên hệ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu thông tin bị thiếu dẫn đến việc giao hàng thất bại, thất lạc hoặc chậm hơn so với thời gian quy định.
  8. Thái độ phục vụ: Trung thực với khách hàng, phục vụ bằng cả trái tim và sự trân trọng nhất. Nếu khách hàng gặp bất kỳ một vấn đề không hài lòng do thái độ nhân viên vui lòng gọi trực tiếp tới Quản lý bán hàng: Mr. Trung 0906.29.21.27 hoặc bộ phận Chăm sóc khách hàng: Hà Nội: 024.2211 6565, Hồ Chí Minh: 028.3833 3222, Email: [email protected]
  9. Không tiết lộ hoặc sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng sai mục đích. Tuân thủ pháp luật Việt Nam về bán hàng và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
  10. Khách hàng sẽ thường xuyên được hưởng lợi ích từ các chương trình khuyến mại của công ty cũng như các chương trình giảm giá, khuyến mại của các nhà cung cấp. Cam kết trao các giải thưởng, khuyến mại theo đúng quy định.

Vì sự phát triển bền vững của công ty, chúng tôi luôn cam kết làm hài lòng khách hàng cao nhất. Nếu bạn có bất kỳ góp ý giúp chúng tôi cải thiện dịch vụ bán hàng tốt hơn, xin vui lòng liên hệ với công ty theo địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG TRỰC TUYẾN META

Địa chỉ META Địa chỉ META Hà Nội: Số 56 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại đặt hàng tại META Điện thoại: 024.3568.6969.
Thời gian phục vụ khách hàng mua tại META.vnThời gian phục vụ:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Từ 8h – 19h hàng ngày
  • Thứ 7, Chủ nhật: Từ 8h – 17h30

Địa chỉ META Địa chỉ META Hồ Chí Minh: 716 – 718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại META Điện thoại: 028.3833.3366.
Thời gian phục vụ khách hàng mua tại META.vnThời gian phục vụ:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Từ 8h – 20h hàng ngày
  • Thứ 7, Chủ nhật: Từ 8h – 17h30

Email META Email: [email protected]