Hà Nội: (024) 2211 6565 - TP. HCM: (028) 3602.2099 Email:

Chính sách bảo hành mua sản phẩm tại MAMA

Kính chào Quý khách!

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Để đảm bảo quyền lợi Đổi - Trả hàng và bảo hành sản phẩm của Quý khách khi mua tại Mama.vn, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận hàng bao gồm: đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có). Nếu chưa rõ, Quý khách có thể liên hệ với bộ phận bảo hành theo thông tin: Hà Nội: 024.2211 6565, Hồ Chí Minh: 028.3830.8569, Email: Care@mama.vn để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.

Toàn bộ việc Bảo hành được thực hiện bởi Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền. Công ty MAMA chỉ hỗ trợ khách hàng thông tin về địa điểm bảo hành, các chính sách khác bao gồm liên hệ, chăm sóc, vận chuyển đối với việc bảo hành, Khách hàng vui lòng liên hệ với Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền.

Chính sách bảo hành sản phẩm tại MAMA

Điều kiện sản phẩm được bảo hành là gì?

Các sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau:

  1. Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.
  2. Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
  3. Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.
  4. Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

Những trường hợp nào không được bảo hành?

Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Mama thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành. Các điều kiện sau đây sẽ không được hỗ trợ bảo hành:

  1. Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  2. Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
  3. Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
  4. Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
  5. Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  6. Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  7. Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
  8. Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.
  9. Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.
  10. Những sản phẩm được mua tại Mama nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.

Lưu ý: Các chính sách và quy định chung áp dụng trên website này và web thành viên áp dụng từ ngày 01/01/2011, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các chính sách bán hàng đảm bảo phù hợp với Pháp luật của nhà nước, người tiêu dùng, phù hợp hoạt động TMĐT. Do vậy, rất mong Quý khách thường xuyên theo dõi đến các chính sách của chúng tôi. 

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của MAMA nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: Hà Nội: 04.2211 6565, Hồ Chí Minh: 08.3602.2099, Email: Care@mama.vn